Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING LIÊN KẾT THÔNG MINH


NHỮNG CHIẾN DỊCH MARKETING LIÊN KẾT THÔNG MINH

                                                                             _ Pat Flynn _

Pat Flynn là một Affiliate Marketer thành công với thu nhập hàng trăm nghìn đô la mỗi tháng.
Blog cá nhân http://www.smartpassiveincome.com/ là nơi anh chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm Marketing liên kết của mình

   Marketingliên kết là một quá trình mà ở đó, bạn thu hoa hồng  từ việc  xúc tiến sản phẩm của người (doanh nghiệp) khác.

Bạn tìm một sản phẩm mình yêu thích, xúc tiến nó tới những người khác và kiếm về một phần lợi nhuận từ giao dịch bạn tạo ra.

1.      Bạn vui bởi bạn kiếm được một khoản hoa hồng
2.      Các doanh nghiệp vui bởi họ có được một giao dịch mới với những khách hàng  mà họ  thường gặp khó khăn trong việc tiếp cận.

3.      Và khách hàng vui bởi từ bạn, họ biết được một sản phẩm có khả năng thỏa mãn đầy đủ mong muốn, nhu cầu của mình.

Nét đẹp của Marketing liên kết  là bạn không cần đầu tư thời gian và cố gắng tạo ra sản phẩm để bán.  Với tư cách một Affiliate,  bạn có thể bắt đầu sự nghiệp của mình ngay khi bạn có một “bệ phóng”  cho việc  bán hàng.
  Marketing liên kết là những gì tôi làm khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh trên mạng của mình tại trang web  LEED Exam -  xúc tiến một phần mềm  dùng cho doanh nghiệp của một tổ chức thứ 3 đi kèm với ebook và audio hướng dẫn do chính tôi làm.
Tôi còn thường làm Marketing liên kết tại blog “Smart Passive Income– chia sẻ khá nhiều công cụ và dịch vụ  tôi đã sử dụng, hỗ trợ cho việc kinh doanh trực tuyến của mình.  Và nếu như bạn hay ai đó đặt hàng và mua hàng qua blog này, tôi đã kiếm được một  khoản hoa hồng.

HAI NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG NHẤT CỦA TÔI CHO MARKETING LIÊN KẾT.

   1.      Với tư cách một Affiliate, tôi chỉ đề xuất sản phẩm khi  tôi vô cùng quen thuộc với nó – đặc biệt thích hợp với sản phẩm tôi đã có kinh nghiệm sử dụng trước đây và chúng đã giúp tôi giải quyết một số thứ. Nếu tôi không tự tin về sản phẩm cũng như không cảm thấy chúng hoàn toàn hữu ích với  người dùng, tôi sẽ không xúc tiến  chúng.
  2.      Tôi không bao giờ trực tiếp nói với ai đó “ hãy mua sản phẩm”. Tôi luôn đưa ra đề xuất sản phẩm dựa trên kinh nghiệm  và phạm vi những gì tôi đã và đang trải nghiệm.

  Marketingliên kết một cách trung thực luôn có hiệu quả với tôi và tôi khuyên bạn nên làm điều tương tự.
Nguồn: http://www.smartpassiveincome.com/


2 nhận xét:

  1. Cám ơn sự ủng hộ của bạn!
    Nhưng bài đăng này đều là bản dịch từ trang web nước ngoài. Do không phải là dân dịch thuật chuên nghiệp nên còn nhiều thiếu sót. Mong các bạn góp ý để mình hoàn thiện hơn.

    Trả lờiXóa