Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

7 LỖI LỚN AFFILIATE MARKETER THƯỜNG MẮC PHẢI - PHẦN II

Chào các bạn,
Trong lần trước, Adpia đã giới thiệu tới các bạn 4 trong 7 lỗi lớn Affiliate Marketer thường mắc phải. Hôm nay, mình xin giới thiệu 3 lỗi trong phần còn lại.





5) KHÔNG SO SÁNH.

Một trong những mẹo thành công nhất mà tôi sử dụng ( đặc biệt là với các sản phẩm từ Amazone) là so sánh sản phẩm đó với ít nhất 2 sản phẩm tương tự.
Khi mua một món hàng  nào đó, con người ta có xu hướng thu hẹp tới 2 hoặc 3 sự lựa chọn  và cần sự giúp đỡ để có được sự chọn lựa tốt nhất.
Bằng việc so sánh và đưa ra “3 bổ sung tốt nhất cho…”,  tôi không chỉ  giúp độc giả của mình đưa ra lựa chọn mà còn đồng thời tạo được 3 link Affiliate thay vì chỉ một  theo cách thông thường
 Ngoài ra, với phương pháp này, tôi có thể xem sản phẩm nào được độc giả ưa thích nhất và  chuyển sản phẩm có tỉ lệ convert cao nhất lên đầu trang để kiểm soát tốt hơn.
 Một trang so sánh không chỉ rất hữu ích và được độc giả yêu thích mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích gia tăng cho bạn.

6) SẢN PHẨM KIẾM TIỀN ONLINE

Có lẽ bạn đã thấy điều này. Bạn tham gia một diễn đàn “học Marketing online”, một ai đó viết bài  phàn nàn rằng họ chẳng kiếm được xu nào từ online. Tuy nhiên trong chữ kí của họ lại là dòng chữ: “ Tôi đã kiếm được 50 triệu đô với nó” và theo sau là Link Affiliate của họ.
Điều này xảy ra mọi lúc. Đừng là những người như vậy.
Nếu bạn là người mới và bạn muốn xúc tiến sản phẩm kiểu này, đừng bao giờ khẳng định rằng bạn kiếm được tiền nhờ sản phẩm đó hay nói đúng hơn: không bao giờ phóng đại sự thật.
Bạn có thể nói tới những lợi ích của sản phẩm/khóa học  – nhưng đừng bao giờ lừa gạt. Bạn sẽ đánh mất uy tín của chính mình.

7) “NHÌN KÌA! MỘT CÁNH BƯỚM”

Là sự sụp đổ bất cứ một Affiliate marketer mới nào. Trên thực tế, nó có thể tạo ra những vấn đề lớn cho cả những Affiliate marketer có kinh nghiệm.
Một điều khá phổ biến và thường xảy ra. Bạn bắt đầu thực hiên ý tưởng về một chiến dịch Affiliate và rồi,đột nhiên những “cánh bướm” – những  bài viết  (có vẻ) đầy thuyết phục tràn ngập hòm thư  hoặc những diễn đàn bạn thường lui tới. Và ngay sau đó, bạn dừng lại chiến dịch còn đang dang dở.
Hãy bỏ qua những “ cánh bướm” luôn bay lượn xung quanh. Chúng chỉ làm bạn thêm phân tâm với những dự án/chiến dịch của mình. Hãy nhớ rằng: một chiến dịch hoàn thiện và có ích đáng giá gấp 50 lần những chiến dịch hay dự án dang dở.
Affiliate marketing là một lĩnh vực đòi hỏi những nỗ lưc cá nhân và sự tập trung cao. Đối với hầu hết chúng ta, đây là những kĩ năng rèn được rèn luyện qua thời gian. Mỗi khi bạn nhận thức được những sai lầm làm giảm lợi nhuận  và năng suất, bạn có thể phát triển sự nghiệp của tốt hơn và mang lại nhiều lợi nhuận trong dài hạn.

Best of luck!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét